Đọc vị Tâm lý Khách hàng trong kinh doanh
Hiện nay việc chọn lựa và mua một sản phẩm đã được tối ưu chỉ với một cái click chuột và sản phẩm đã đến tay người dùng nhưng bên cạnh đó chât lượng cũng là một phần gây ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng của khách hàng vì vậy theo thói quen khách hàng sẽ lựa chọn cách đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm lựa chọn và mua sản phẩm.
Câu hỏi ở đây được đặt ra làm thế nào để khách hàng có được sự thoải mái khi trãi nghiệm các sản phẩm của bạn. Họ có gặp khó chịu khi nhân viên có thái độ không phù hợp khi giao tiếp không ? Hoặc không nắm bắt được nhu cầu hiện tại của họ ?. Đó là những yếu tố vô hình làm khách hàng khó chịu và sẽ không quay lại với bạn.
Vậy để có thể nắm bắt được tâm lý của khách hàng trong giao tiếp bán hàng hoặc trong môi trường kinh doanh chúng ta phải dựa vào các yếu tố nào để có thể nắm bắt tâm lý và phụ vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất ?
Hãy tham gia chương trình đào tạo “Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng Trong Kinh Doanh” do Học Viện New Me thiết kế sẽ giúp bạn trả lời được tất cả các câu hỏi trên.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Nhân viên kinh doanh
- Quản lý bộ phận bán hàng
- Marketing và các cá nhân quan tâm …
MỤC TIÊU
Sau chương trình này bạn có khả năng:
- Hiểu rõ và ứng dụng tốt kỹ năng quan sát trong công việc và cả đời sống cá nhân.
- Nắm vững kỹ thuật đặt câu hỏi mang tính khơi gợi nhu cầu của khách hàng tiếp cận sản phẩm
- Đồng hành giúp cá nhân phát triển kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Kết nối nhanh chóng và đồng cảm tốt hơn với các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống
CHUYÊN GIA
- Đội ngũ Chuyên gia Huấn luyện được cấp chứng chỉ quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác huấn luyện chuyên sâu về tâm lý con người.
- Học viên sẽ được tham gia vào các hoạt động thực hành thực tế để có thể áp dụng vào công việc của mình một cách hiệu quả.
- Trao đổi và được chia sẻ cùng Chuyên gia trong suốt chuyên đề.
THỜI GIAN
Thời gian: 8:30 – 11:30 & 13:00 – 17:30
Thời lượng: 01 ngày, 02 buổi (lý thuyết + thực hành)
Học phí: 3,000,000 VNĐ